Tin tức

Ricons khởi công Dự án SLP Park Hải Phòng do Công ty SLP làm Chủ đầu tư

Việt Nam đang gánh chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng từ làn sóng bùng phát dịch Covid lần thứ 4. Tuy nhiên, trong bức tranh khó khăn chung của nền kinh tế vẫn xuất hiện nhiều cơ hội tái tạo chuỗi sản xuất hàng hóa toàn cầu.

Một trong số đó là cụm dự án SLP Park Hải Phòng do Công ty SLP làm Chủ đầu tư và Ricons đóng vai trò Tổng thầu, chính thức được khởi động vào đầu tháng 08/2021.  

 

Ricons khởi công Dự án SLP Park Hải Phòng do Công ty SLP làm Chủ đầu tư

Buổi lễ được tổ chức trực tiếp và online qua zoom nhằm đảm bảo quy định về phòng ngừa dịch Covid-19


Tọa lạc tại Khu phi thuế quan và KCN Nam Đình Vũ (Khu 1) thuộc Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Tp. Hải Phòng, cụm dự án được chia làm 2 giai đoạn với tổng diện tích xây dựng hơn 52.000 m2. Mỗi giai đoạn bao gồm nhà kho, nhà phụ trợ, nhà bảo vệ,… Ricons đảm nhận thi công kết cấu, hoàn thiện và lắp đặt cơ điện.

Đại diện Công ty SLP, Ông Chiang Wei-ta, Tổng giám đốc cho biết: “Bất chấp những khó khăn từ dịch Covid-19, chúng tôi xin cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền cũng như đánh giá cao sự phối hợp từ Ricons để buổi lễ diễn ra theo đúng kế hoạch. Với vốn đầu tư khoảng 1 tỷ USD cho các thị trường mục tiêu ở Hà Nội và Tp. HCM, chúng tôi mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn giúp xây dựng cơ sở hạ tầng hậu cần hiện đại của Việt Nam trong tương lai”.

Đáp lại sự kì vọng từ Chủ đầu tư, Ông Trần Quang Quân, Tổng Giám đốc Ricons khẳng định: “Ricons đã chuẩn bị sẵn sàng những nguồn lực tốt nhất về đội ngũ nhân sự, thiết bị và kỹ thuật cho dự án lần này. Với uy tín lâu năm trong ngành xây dựng, chúng tôi cam kết sẽ triển khai và hoàn thành công trình đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt nhất và góp phần giúp Chủ đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam”.

Sau dịch Covid-19, Việt Nam được kì vọng sẽ có lợi thế lớn trong việc tận dụng các dòng vốn FDI đang dịch chuyển. Với năng lực của một trong những tổng thầu hàng đầu, Ricons tự tin sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư SLP trên chặng đường phát triển sắp tới.

Ricons khởi công Dự án SLP Park Hải Phòng do Công ty SLP làm Chủ đầu tư

Phối cảnh cụm dự án SLP Park Hải Phòng

Ricons khởi công Dự án SLP Park Hải Phòng do Công ty SLP làm Chủ đầu tư

Hình ảnh thực tế tại công trường 

 


 

Đăng ký kênh Youtube để ủng hộ Giakhoan.com - Kênh Nhân công xây dựng Việt Nam

Back to Top